Chuyển đến nội dung chính

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo là sự thật?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo là sự thật?


Dạo gần đây, có khá nhiền bạn đọc ở khu vực Bình Dương và các khu vực lân cận đã gửi ý kiến phản hồi cho chúng tôi về thông tin họ biết được gần đây đó là “Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo” có phải là sự thật hay không. Được biết phòng khám này đang tọa lạc tại địa chỉ 303 Đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Became), đây là một vị trí có thể được xem là trung tâm của khu vực Thủ Dầu Một.

phong kham da khoa thu dau mot, phòng khám đa khoa thủ dầu một
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo là sự thật?

Để giải đáp được vấn đề là “Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo” có phải là sự thật hay không, chúng tôi đã có một buổi làm việc với ban lãnh đạo cũng như các bệnh nhân đang điều trị tại phòng khám này để có được thông tin chính xác.


1. Khảo sát bệnh nhân đang được điều trị tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một.


Điều đầu tiên mà chúng tôi cảm nhận được khi đến phòng khám này là cơ sở vật chất của phòng khám khá hiện đại và khang trang, không gian khám chữa bệnh cũng như khu vực bệnh nhân điều trị cũng rất sạch sẽ. Chúng tôi đã tiến hành thăm hỏi 3 bệnh nhân bất kỳ về chất lượng của phòng khám và nhận được những câu trả lời như sau.


Chị Lê Thu Thảo (27 tuổi - Thị xã Bến Cát – Bình Dương):


Có một thời gian cơ thể tôi thường có nhiều triệu chứng bất thường như kinh nguyệt không đều, khí hư ra khá nhiều và thường kèm mùi khó chịu và một số triệu chứng khác. Tôi cảm thấy khá lo lắng và được bạn bè giới thiệu đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để thăm khám, tại đây tôi được chuẩn đoán là bị viêm ống dẫn trứng, lúc đến đây tôi được đội ngũ y tá cũng như bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Trong quá trình điều trị cũng được các bác sĩ thường xuyên hỏi han tình hình sức khỏe cũng như kiểm tra tình trạng bệnh. Tuy nhiên, vì hầu như đều là bác sĩ người nước ngoài nên tôi thấy có chút rườm rà khi phải nói chuyện với bác sĩ thông qua người phiên dịch.

Anh Nguyễn Văn Hai (30 tuổi - Tân Uyên – Bình Dương):


Dạo gần đây tôi cảm thây bản thân có hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, tôi đã đi khám rất nhiều nơi nhưng không có tiến triể, nên tôi đến phòng khám đa khoa Bình Dương để tiến ăn thăm khám và có được hướng điều trịtốt. Lúc đầu cũng nghe nhiều tin đồn rằng phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo bệnh nhân, đẩy giá lên cao nên cũng thấy lo. Tuy nhiên trước thái độ phục vụ và tư vấn tận tình của các bác sĩ, tôi đã chấp nhận điều trị. Hiện giờ tôi đã khỏe mạnh nhưng vẫn thường xuyên đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe định kỳ.


Chị Trần Thị Vân (40 tuổi – Biên Hòa, Đồng Nai):

Con gái tôi năm nay 19 tuổi nhưng dạo gần đâu cháu thường bị chu kỳ kinh nguyệt không đều và hay có thêm hiện tượng bị đau bụng mỗi khi kỳ kinh tới, nên tôi đã đưa cháu đến phòng khám này để khám. Lúc đầu con tôi cũng ngại vì đây là vấn đề khá tế nhị, tuy nhiên từ khi đến thăm khám đến bây giờ, mọi thông tin của cháu đều được bảo mật. Và các bác sĩ tư vấn ở đây cũng rất dễ thương, thủ tục thăm khám cũng khá đơn giản, không phức tạp và rườm rà như những nơi khác.


2. Về phía phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một:


Sau khi thăm hỏi một số bệnh nhân, chúng tôi cũng đã tìm đến gặp các bác sĩ cũng như đội ngũ y tá ở đây để được giải đáp tại sao phòng khám lại bị tung tin đồn lừa đảo. Và sau đây là những thông tin chúng tôi tập hợp lại sau khi nhận được những câu trả lời.


phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một  - phong kham da khoa thu dau mot lừa đảo”
phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo” 

Y tá và đội ngũ bác sĩ ở đây đều khẳng định rằng tin đồn “phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo” chỉ và chiêu trò của đối thủ nhằm hạ danh tiếng của phòng khám xuống. Trên thực tế, phòng khám luôn được bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm sức khỏe của mình vì:

Về mặt pháp lý:

Đây là một trong số ít các phòng khám tại Bình Dương được cấp phép và đi vào hoạt động công khai dưới sự giám sát của Sở Y tế. Trong tất cả các kỳ kiểm tra định kỳ kể cả hẹn tước hoặc kiểm tra bất thường, phòng khám Thủ Dầu Một đều được các đơn vị có thẩm quyền công nhận đã đạt tiêu chuẩn.

Về cơ sở vật chất:

Ban lãnh đạo phòng khám luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị, vật tư y tế mới, tân tiến và hiện đại nhằm mang lại chất lượng khám chữa bệnh tốt hơn cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, không gian phòng khám còn được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ với các phòng ban hiện đại và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Về phương pháp điều trị bệnh:

Phòng khám Đa khoa Thủ dầu Một luôn luôn ứng dụng các thành tựu y học tiên tiến nhất vào thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Về tay nghề đội ngũ y bác sĩ:
Phòng khám này là nơi hội tụ nhiều các bác sĩ chuyên khoa có kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm khám chữa bệnh tốt.  Các bác sĩ ở đây đã làm việc ở nhiều bệnh viện trong nước và nước ngoài về các chuyên ngành bệnh như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh về hậu môn – trực tràng.

Về thái độ phục vụ:
Ban lãnh đạo luôn quán triệt với đội ngũ bác sĩ cũng như y tá là luôn phải vui vẻ, niềm nở khi bệnh nhân đến tư vấn, thăm khám cũng như điều trị. Bệnh nhân khi đến đây đều được các bác sĩ cũng như y tá phục vụ vô cùng chu đáo, ân cần và tận tụy. Mọi thủ tục hành chính cũng được giải quyết khá nhanh gọn để tránh không làm mất thời gian của bệnh nhân.

Về chi phí khám, điều trị bệnh của phòng khám:

Mọi khoản chi phí khám và điều trị bệnh đều luôn được công khai, minh bạch với bảng giá được niêm yết và phù hợp với các quy định của Sở Y Tế.


Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã tìm hiểu trên đây sẽ giúp cho bạn đọc cũng như bệnh nhân có cái nhìn khách quan, chính xác hơn về vấn đề Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo có phải là sự thật hay không.

Nhận xét

  1. Lừa đảo đâu ra mà đúng bảng giá

    Trả lờiXóa
  2. Tên đầy đủ là phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi thủ dầu một.không lừa mà chỉ cắt cổ bệnh nhân.

    Trả lờiXóa
  3. Lừa đảo mất 20 triệu đi từ dũ khám thì chẳng có bệnh chỉ viêm nhẹ thế mà bệnh viện đa khoa thủ dầu một khám ra u nang buồng trứng, viêm lộ tuyến ,viêm cổ tử cung vv..vv ko chữa để lâu thì vô sinh bà nội nhà nó. Ko có tiền xin về nó bắt ck mình đi chạy tiền người thân và giữ mình lại ko cho về. Đồ chó ăn tiền công nhân cho sướng loz chúng bây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xém chút nữa mình cũng bị lừa 16tr rồi , nhờ mình nhớ có BHYT để khám lại, sao m.n không tố cáo đi

      Xóa
  4. Lừa đảo lắm các bạn à, hù doạ bệnh tật để thu bộn tiền, một bệnh vô đây thành 10 bệnh nha, vui lòng tẩy chay bệnh viện này đi.

    Trả lờiXóa
  5. Tẩy chay và chính quyền nên vào cuộc ạ!

    Trả lờiXóa
  6. Vô đây khám bệnh họ thu 20 đến 30 triệu một lần khám bằng cách hù bệnh, nên khuyên đừng bệnh nhân nào vào, phòng khám nằm ngay trung tâm thành phố, chính quyền ơi người ở đâu

    Trả lờiXóa
  7. Mình đi khám chuẩn đoán viêm tiền liệt tuyến. Tinh trùng 4% sống. ......vvvv các kiểu. Mà về vợ vẫn có con bt. Toàn gây hoang man. K co tiền chữa no bảo no chữa trước r ng nhà mang tiền tới. Mổ người như mổ heo. K cần sếp lịch. Lên là mổ ngay. Mn can thận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng giống e ak, nó hầu mình ko ak e bị hết 3tr mấy còn hẹn em tái khám nữa, e nói , e sắp xếp mới mỗ được , nó kêu bắt mỗ ngay luôn nếu không sau này tốn mấy trăm triệu lẫn ,e ko chịu nên mặt mấy người đó không vui, hầu e này kia, e có lý do là ko đủ tiền nên về bàng với gd mới nó im . BV gì làm ăn vậy có ngày cũng bị tố cáo ak

      Xóa
  8. Phục vụ nhiệt tình chu đáo nhưng thu tiền chả kem phần nào.toan tien mình bo ra ko,ai vao kham cũng mất từ 10tr.dã man thiệt,lũ lữa đảo.

    Trả lờiXóa
  9. Moi ng nên tránh xa bv này ki hoa đơn 8tr8 mà bắt ng nhà đong 16tr moi đk ra viên bác sĩ nói chuyên voi bn như dân vô học mất tiền oan

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng bị nè.. đó cũng là bài học đắt giá .

    Trả lờiXóa
  11. Lừa đảo, tôi cũng bị lừa, nhưng còn tỉnh, đóng 600 trước, tôi lam ầm lên nen so quá trả lại 300,mất có 300a,may là chưa đóng thêm 10tr nữa ko mất luôn, vẫn con hen, bố thí cho những đứa đang bợ đít cho mấy thằng Hồ Cẩm Đào ở bệnh viện đó.

    Trả lờiXóa
  12. Phòng khám lừa đảo mất mẹ nó mấy chục triệu

    Trả lờiXóa
  13. lên bàn phẩu thuật mới nói giá tiền, làm phẫu thuật xong bệnh vẫn i như cũ. chi phí phẫu thuật nếu hết 10tr thì chi phí sau phẫu thuật như chuyền kháng sinh các thứ hết tầm 15 tr nữa. nói tóm lại là khiếp

    Trả lờiXóa
  14. Bệnh viện làm ăn không rõ ràng mọi người đừng sập bẫy nha

    Trả lờiXóa
  15. Bọn lừa đảo chứ khám gì đâu. Mình khám mà nó nói các kiểu để lấy tiền mất 20 triệu mà bệnh vẫn không thay đổi

    Trả lờiXóa
  16. Tôi Dan điều trị bị lừa cắt cổ

    Trả lờiXóa
  17. Bệnh vien này sao ko có công an vào điều tra vào điều tra bắt hết những người làm ăn cắt cổ

    Trả lờiXóa
  18. Bài viết láo toét, nó lừa đảo thật sự còn viết bài kiểu đó. Blog này cũng là của bọn phòng khám này lập ra thôi

    Trả lờiXóa
  19. Bọn BV đa khoa thủ dầu một là bọn chó lũ cặn bã của XH lừa tiền vẽ bệnh ko có bệnh vẽ thành có bệnh cắt cổ bệnh nhân lũ này chết cũng ko còn nguyên vẹn xác

    Trả lờiXóa
  20. Bọn BV đa khoa thủ dầu một núp bóng ng việt,ng việt làm tay sai cho bọn chó trung quốc đồng thời bóc lột sức lao động của ng dân ng VN hại ng việt nam bọn bay ăn mấy chục tr của tao rồi lũ bay chết đi cũng ko còn nguyên vẹn xác đâu nhé

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét